MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I. CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ:         

A. CÔNG VIỆC CHÍNH

1. Công tác lễ tân, tiếp đón khách tại văn phòng.

2. Tham mưu cho Ban giám đốc về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, hoạch định nguồn nhân lực, khen thưởng, kỷ luật, đánh giá nhân viên, xây dựng & thực hiện các chính sách nhân sự công ty;

3. Phụ trách tất cả các hoạt động Nhân sự – Hành chính của công ty;

4. Xây dựng và kiện toàn cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý, quy trình tác nghiệp và nội quy làm việc; thúc đẩy giá trị văn hóa doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả công việc;

5. Lập và thực hiện kế hoạch tuyển dụng được phê duyệt;

6. Tổ chức các sự kiện nội bộ Công ty (liên hoan, tham quan nghỉ mát, sinh nhật,…); thực hiện công tác truyền thông nội bộ;

7. Tổ chức, giám sát các công tác hành chính của Công ty, bao gồm (văn thư, lưu trữ, lễ tân, hậu cần, quản lý và theo dõi cấp phát VPP, CCDC…);

8. Phụ trách, soạn thảo, theo dõi Hợp đồng & gia hạn hợp đồng, chịu trách nhiệm Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và / hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

9. Phụ trách các vấn đề liên quan đến các hoạt động tập thể, công đoàn, phúc lợi … của Công ty.

10. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

B. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Lương chính: 7.5 – 10 triệu đồng / tháng + thưởng quý / năm của công ty (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).

2. Hưởng các chế độ (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, phép…) theo quy định của Luật Lao động và quy định của công ty.

3. Có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp tại công ty.

C. YÊU CẦU KHÁC

1. Học vấn và kinh nghiệm
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Hành chính, Quản trị Nhân lực, Luật hoặc các ngành có liên quan;
– Đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương tối thiểu từ 01 năm trở lên. Ưu tiên ứng việc có kinh nghiệm về lĩnh vực Bất động sản.

– Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, soạn thảo văn bản…)

– Nữ, ngoại hình ưa nhìn. Có khả năng tham gia hoạt động đối ngoại, tiếp tân

2.      Kỹ năng cá nhân
– Có kỹ năng tốt về công tác quản lý, sắp xếp tổ chức triển khai công việc;
– Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân;
– Có kỹ năng tốt về việc tiếp nhận thông tin, truyền đạt thông tin, đàm phán và thuyết phục;
– Có tính chủ động, sáng tạo trong công việc.

II. CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (thuộc phòng Marketing)

A.CÔNG VIỆC CHÍNH

1. Tiếp nhận điện thoại khách hàng, trực tiếp liên hệ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại khách hàng.

2. Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng ở Văn Phòng Công ty

3. Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp trước và sau khi ký kết hợp đồng;

4. Tìm kiếm khách hàng, chốt đơn hàng, chốt sale trong việc đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra của Công ty.

5. Quản lý toàn diện tất cả các mối quan hệ với khách hàng theo danh sách khách hàng được giao

6. Thu thập, cập nhật thông tin về khách hàng

7. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc

8. Lưu trữ hồ sơ khách hàng

9. Tổng hợp báo cáo hàng tháng

10. Phối hợp với phòng KD giới thiệu khách hàng mới, hỗ trợ tham quan tại dự án

11. Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng và quá trình thanh toán

12. Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn

B. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Lương chính: 10 – 12 triệu đồng / tháng + Hoa hồng doanh thu + thưởng quý / năm của công ty (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).

2. Hưởng các chế độ (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, phép…) theo quy định của Luật Lao động và quy định của công ty.

3. Có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp tại công ty.

C. YÊU CẦU KHÁC

1. Học vấn và kinh nghiệm
– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, luật, thương mại… hoặc nghành nghề liên quan;

– Đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương tối thiểu từ 02 năm trở lên. Ưu tiên ứng việc có kinh nghiệm về lĩnh vực Bất động sản.

– Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, soạn thảo văn bản, …. )
– Nữ, ngoại hình ưa nhìn. Có khả năng tham gia hoạt động đối ngoại, tiếp tân

2. Kỹ năng cá nhân
– Có kỹ năng tốt về công tác quản lý, sắp xếp tổ chức triển khai công việc;
– Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân;
– Có kỹ năng tốt về việc tiếp nhận thông tin, truyền đạt thông tin, đàm phán và thuyết phục;
– Có tính chủ động, sáng tạo trong công việc;

NGƯỜI LIÊN HỆ: Ms Ngọc

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: Tầng 3, tòa nhà 21T1 Hapulico, số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

EMAIL LIÊN HỆ: hcnssingland@gmail.com

ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02432075858 hoặc 0326600010

Từ khóa

Tin liên quan

Hotline: 0902 498 355
Hotline
0902 498 355
Hotline
02466 823 666
Hotline: 02466 823 666